VFCO tham dự Hội nghị khu vực Châu Á lần thứ 7 về sinh khối và năng lượng với chủ đề “Thúc đẩy sản xuất sinh khối bền vững và ổn định ở Đông Nam Á”

Hội nghị khu vực Châu Á lần thứ 7 về sinh khối và năng lượng với chủ đề “Thúc đẩy sản xuất sinh khối bền vững và ổn định ở Đông Nam Á” diễn ra từ ngày 28-30 tháng 11 năm 2023 tại TP Hồ Chí Minh. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của hơn 1200 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng viên nén, các nhà sản xuất và các bên liên quan.

Ngày đầu tiên của Hội nghị, các đại biểu đã thăm quan Nhà máy viên nén gỗ Nam Tân Uyên và Phòng thí nghiệm sinh khối của tổ chức Control Union. Ngày 29/11/2023, tại phiên họp Hội nghị, ông Vũ Tấn Phương, Giám đốc Văn phòng Chứng chỉ quản lý rừng bền vững, đã chia sẻ và trình bày về nội dung “Chính sách và Hệ thống chứng chỉ rừng quốc gia (VFCS), thúc đẩy chuỗi cung ứng nguyên liệu từ rừng trồng đảm bảo hợp pháp và bền vững”. Trong bối cảnh Việt Nam có hơn 1,7 triệu ha rừng trồng quản lý bởi khoảng 1 triệu hộ gia đình, việc áp dụng Hệ thống chứng chỉ rừng quốc gia cũng như tuân thủ các quy định về Hệ thống đảm bảo gỗ của Việt Nam để đảm bảo tính bền vững, hợp pháp của sản phẩm viên nén sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng Việt Nam là rất cần thiết.

TS. Vũ Tấn Phương, Giám đốc VFCO, trình bày tại Hội nghị

Hội nghị là cơ hội để các đối tác, khách hàng sử dụng viên nén ở châu Á và trên khắp thế giới hiểu rõ thêm về tính bền vững và hợp pháp từ nguồn nguyên liệu sản xuất viên nén ở Việt Nam. Kết quả hội nghị được kỳ vọng là cú hích cho xuất khẩu viên nén của Việt Nam trong giai đoạn tới.

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
X